Chủ Nhật ngày 29/10/2023, Highlands-ers chúng mình đã cùng nhau tham gia một đường chạy thật đặc biệt, ở đó mỗi bước chạy là để dành “VÌ NGƯỜI TÔI YÊU”.
Highlands tham gia giải chạy này với vai trò tài trợ cho các hoạt động ý nghĩa của Mạng lưới ung thư vú việt Nam (BCNV). 100% giá trị tạo ra từ chương trình này sẽ đóng cho các hoạt động nâng cao nhận thức, chia sẻ và tiếp sức cho những người đang chống chọi ung thư vú, như: tóc giả làm từ tóc thật, và những chiếc áo ngực dành cho người đã phẫu thuật vú, các buổi thiền-yoga-chánh niệm và rất nhiều hỗ trợ thiết thực khác.
PINK RUN – GIẢI CHẠY HỒNG lần đầu được tổ chức tại sự kiện Ngày Hội Nón Hồng thường niên của BCNV.
Chúng mình rất vui khi được đóng góp những bước chạy nhiệt huyết, chung tay nối dài yêu thương đến cộng đồng, góp phần tạo nên giá trị tích cực và tiếp sức cho bệnh nhân ung thư vú với lời nhắn nhủ rằng họ sẽ không đơn độc trong cuộc chiến này.

 

Tiếp nối cùng những bước chân yêu thương trên đường chạy Pink Run, ngày 14/11 vừa qua, Highlands chúng mình đã đồng hành cùng BCNV trao tặng tóc cho các bệnh nhân đang điều trị ung thư vú tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 – Hà Nội.

Đồng hành cùng Thư viện tóc lần này, Highlands đã đóng góp 10 bộ tóc với tổng giá 35 triệu đồng để thành lập Thư viện tóc thứ 12 của Mạng lưới ung thư vú Việt Nam (BCNV) với mong muốn góp một phần nhỏ và lan tỏa những điều tích cực đến bệnh nhân ung thư.

Highlands rất hạnh phúc khi được đồng hành cùng các bệnh nhân ung thư vú trong hành trình “Chung tay tô lại sắc hồng cuộc sống”. Chúng mình tin rằng mỗi mái tóc trao đi đều mang vạn niềm hy vọng, rằng trong bất kỳ hoàn cảnh nào, mọi con người đều có quyền xinh đẹp và yêu thương bản thân. Và chúng mình hi vọng rằng sự tương trợ này sẽ góp phần lan tỏa thông điệp ý nghĩa về tình người và sự sẻ chia trong cộng đồng

Chúc các bệnh nhân sẽ có nhiều sức khỏe, luôn lạc quan và hãy nhớ rằng bạn sẽ không cô đơn vì trên hành trình chiến đấu của bạn luôn có chúng mình đồng hành.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *